top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png
Ảnh của tác giảBeInvestor

Định cư Hy Lạp thu hút nhà đầu tư tại Triển lãm Đầu tư định cư Châu Âu của AIMS tổ chức tuần qua.

Thứ Bảy ngày 10 tháng 7 vừa qua, lần đầu tiên Tập đoàn AIMS tổ chức Triển lãm Đầu tư Định cư Châu Âu thông qua nền tảng trực tuyến airmeeet.com đã thu hút hơn 30 nhà đầu tư tham gia.


AIMS tập tập trung giới thiệu các chương trình đầu tư định cư của Slovakia, Hy Lạp (Greece), Bồ Đào Nha, Malta, Bungaria, Montenegro - các chương trình có nhiều ưu điểm dành cho nhà đầu tư Việt Nam quan tâm đến mục tiêu sở hữu tài sản tại Châu Âu và Thẻ thướng trú nhân.


Tại sự kiện, đại diện các diễn giả là cấp quản lý, chuyên gia của các tập đoàn Bất động sản và Định cư giới thiệu các cơ hội đầu tư, lợi thế của từng chương trình một, ông Phan Nhật Minh- Giám đốc AIMS Việt Nam đưa ra các giải pháp thiết thực trong giai đoạn hiện tại nhằm hổ trợ các nhà đầu tư nhanh chóng “hiện thực hóa” giấc mơ định cư châu Âu, AIMS và đối tác cũng sẽ trao những quà tặng giá trị tại sự kiện. Tiêu biểu trong đó là gói hỗ trợ các thủ tục hồ sơ, đến châu Âu lấy sinh trắc học và đăng ký tiêm chủng COVID-19 cho cả gia đình.


Chương trình kết thúc với phần hỏi đáp sôi nổi từ phía nhà đầu tư, đặc biệt Hy Lạp là thị trường được các nhà đầu tư quan tâm đặt câu hỏi nhiều nhất.


Những vấn đề nóng bỏng được quan tâm như "Đầu tư Hy Lạp có sở hữu Thẻ thường trú nhân vĩnh viễn hay không?" ; "Chương trình đầu tư Hy Lạp đầu tư tối thiểu là bao nhiêu- bao lâu thì thu hồi vốn?" "Chương trình Hy Lạp không cần phải chứng minh tài chính, lý lịch tư pháp hay hồ sơ y tế có đúng không?" ; "Điều kiện chuyển từ Thường trú lên quốc tịch Hy Lạp như thế nào?"; " Trong tình hình dịch Covid thì nhà đầu tư nhà đầu tư có cần đến Hy lạp hay không?" "Định cư Hy Lạp có thể kinh doanh làm việc tại các nước khác như Đức hay Pháp không?"

Đại diện khách mời tham gia chương trình Đầu tư định cư Hy Lạp (Greece) - bà Nguyễn Lê Vân, Tổng giám đốc Việt Nam của V² DEVELOPMENT -Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Hy Lạp đã trả lời thỏa mãn và làm hài lòng các thắc mắc của nhà đầu tư.


AIMS Việt Nam luôn đồng hành cùng nhà đầu tư Việt trong tất cả các chương trình đầu tư định cư trên toàn cầu và là đơn vị luôn có nhiều giải pháp phù hợp, thiết thực với nhà đầu tư Việt trong quá trình tư vấn, thực hiện và chuyển giao.


BeInvestor - Thông tin Bất động sản- Đầu tư và Định cư











Comments


New York Office
bottom of page